นกเหยี่ยว ฟอลคอน ตอบโจทย์ทุกเมนู เพื่อมืออาชีพ
นกเหยี่ยว ฟอลคอน ตอบโจทย์ทุกเมนู เพื่อมืออาชีพ

นกเหยี่ยว ฟอลคอน ตอบโจทย์ทุกเมนู เพื่อมืออาชีพ

ทุกคนรู้หรือไม่ว่า ผลิตภัณฑ์ นกเหยี่ยว ฟอลคอน มีผลิตภัณฑ์นม และข้นจืด ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี และเครื่องดื่ม ให้กับมืออาชีพ ทั้งคนทำเบเกอรี บาริสต้า และผู้ประกอบการทั่วไป

แชร์เคล็ดลับนี้

Share
วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ขายดี ที่น่าสนใจ ว่าแต่ละตัวมีจุดเด่นอย่างไร และเหมาะกับเมนูอะไรกันค่ะ

 

milk_foam_tips

ฟอลคอน นมปรุงแต่ง (นมข้นจืด ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน)

เริ่มกันที่ตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์นมข้นจืด ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน (ฟอลคอน นมปรุงแต่ง) คิดว่าคนที่ทำเบเกอรีเป็นประจำน่าจะต้องรู้จัก นมข้นจืด ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ขนมของเรานุ่มฟู และรสชาติอร่อย ซึ่งนมข้นจืด ของ นกเหยี่ยว ฟอลคอน มีเนื้อนมเข้มข้นสูง จึงเหมาะแก่การทำเบเกอรี ทุกชนิด และยังสามารถนำไปทำเครื่องดื่ม หรืออาหารได้อีกด้วย อีกทั้งมาในรูปแบบกล่อง ใช้งานง่าย จัดเก็บสะดวก
  • เพิ่มความนุ่มฟู ให้ขนมของเรา ทั้งขนมปัง เค้ก
  • ให้รสชาติอร่อย หอมมันนม จนลูกค้าติดใจ
  • ทำได้หลายเมนู ทั้งของหวาน ของคาว และเครื่องดื่ม

milk_foam_tips

ฟอลคอน เอ็กซ์ตร้า (ข้นจืด นกเหยี่ยว ฟอลคอน เอ็กซ์ตร้า)

ต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์ ข้นจืด สำหรับเครื่องดื่มโดยเฉพาะ ซึ่ง ข้นจืด นกเหยี่ยว ฟอลคอน เอ็กซ์ตร้า (ฟอลคอน เอ็กซ์ตร้า) สามารถทำได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น เน้นเพิ่มความหอมมัน กลมกล่อม จุดเด่นไม่กลบกลิ่น ชา กาแฟ ช่วยชูรสชาติเครื่องดื่ม และช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเมนูเครื่องดื่มของเราได้ เพราะมีสีนมขาว เมื่อราดบนเครื่องดื่มจะช่วยให้สีสันดูน่ารับประทานค่ะ เมนูแนะนำ สามารถนำไปทำชาไทยเย็น กาแฟ และเครื่องดื่มทูโทน มาในรูปแบบกล่องจัดเก็บง่าย (หากเปิดแล้ว แนะนำปิดฝาให้สนิท จัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 7 วัน)
  • เพิ่มความหอมมัน กลมกล่อม ให้กับเครื่องดื่ม
  • ไม่กลบกลิ่น ชา กาแฟ
  • ให้สีสันเครื่องดื่มสวยงาม

milk_foam_tips

ฟอลคอน ผลิตภัณฑ์นม (ผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟอง และผสมเครื่องดื่ม ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน)

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยากให้ทุกคนได้ไปลอง เป็นผลิตภัณฑ์ 2in1 ที่ทำได้ทั้งนมตีฟอง และผสมเครื่องดื่มแทนนมสดพาสเจอร์ไรส์ กับผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟอง และผสมเครื่องดื่ม ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน (ฟอลคอน นมตีฟอง) นมที่มีส่วนประกอบของครีมแท้ เพื่ให้รสชาติเข้มข้น หอมมันนม ตีฟองขึ้น ง่าย และไว เนื้อฟองนมให้ความนุ่มระดับไมโครโฟม อยู่ตัวนานกว่า 15 นาที และยังใช้แทนนมสดพาสเจอร์ไรส์ ได้อีกด้วย มาในรูปแบบกล่อง สะดวก จัดเก็บง่าย เก็บได้นาน 8 เดือนโดยไม่ต้องแช่เย็น (หากเปิดแล้ว แนะนำปิดฝาให้สนิท จัดเก็บในตู้เย็นได้นานถึง 7 วัน)
  • ฟองนม เนื้อเนียน ละเอียด
  • ตีขึ้นไว ฟองอยู่ตัวได้นาน
  • ใช้แทนนมสดพาสเจอร์ไรส์ได้

 

หากใครสนใจผลิตภัณฑ์ นกเหยี่ยว ฟอลคอน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ Facebook Page : นกเหยี่ยว Falcon และ LINE: @falconclub (มี @ ด้วย) คลิก lin.ee/wAlt0Wk กันได้เลยค่ะ

 

 

 

เนื้อหาที่น่าสนใจ