โกโก้แท้กับความอร่อยเข้มเน้นๆ ที่ Cocoa Cart Garage Café ท้าให้ลอง
โกโก้แท้กับความอร่อยเข้มเน้นๆ ที่ Cocoa Cart Garage Café ท้าให้ลอง

โกโก้แท้กับความอร่อยเข้มเน้นๆ ที่ Cocoa Cart Garage Café ท้าให้ลอง

Cocoa Cart Garage Café ร้านโกโก้แท้ รสชาติเข้มข้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หาทานที่ไหนไม่ได้ ด้วยกรรมวิธีและสูตรลับเฉพาะ

แชร์เคล็ดลับนี้

Share
falcon_kol_ep7_01
falcon_kol_ep7_02

Cocoa Cart Garage Café พรีเมี่ยมโกโก้ รสชาติเข้มข้น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกรรมวิธีและสูตรลับเฉพาะของทางร้าน จนเป็นที่ติดอกติดใจลูกค้า จะมีที่มาและแรงบันดาลใจอะไร มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันค่ะ


โกโก้เข้มข้นแท้ 100 % โกโก้เน้นๆ ที่ท้าให้ลอง


จุดเริ่มต้นของความเข้มข้นนั้นเริ่มจากความชื่นชอบโกโก้ของ คุณต่าย - ณัฐพร และ คุณบอส - ธนัชพันธ์ เจ้าของร้าน Cocoa Cart Garage Café ที่กว่าจะเปิดร้านได้ ต้องเฟ้นหาโกโก้ที่ดีที่สุดและตรงใจมากที่สุด พัฒนาจนได้สูตรลับเฉพาะ เอกลักษณ์ประจำของที่ร้านคือโกโก้เน้นๆ 100% ไม่ผสมอะไรเลย รับประกันได้เลยว่าโกโก้ที่นี่มีรสชาติเข้มข้นเป็นพิเศษ ซึ่งให้ความแตกต่างไม่เหมือนใคร


เอาใจสายละมุนกับเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ ‘Milky Salted Caramel Cocoa’


จากประสบการณ์ที่ได้ลองทำและชิมเมนูโกโก้จากหลายที่ คุณบอสและคุณต่ายจึงตั้งใจพัฒนาโกโก้ในแบบของตัวเอง โดยพยายามครีเอทเมนูโกโก้ผสมกับวัตถุดิบอื่นๆ เพื่อให้เป็นเหมือนศูนย์รวมโกโก้ และหนึ่งในนั้นคือเมนูใหม่ ‘Milky Salted Caramel Cocoa’ คุณบอสกล่าวว่า เนื่องจากที่ร้านมีแต่เมนูโกโก้เข้มข้นและมีรสชาติขมจากโกโก้พอสมควร จึงอยากทำเมนูที่มีรสชาตินุ่มละมุนลงบ้าง เอาใจลูกค้าบางคนที่ไม่ชอบรสเข้มข้นมากนัก ซึ่งจะมีส่วนผสมและขั้นตอนทำอย่างไร ติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ


falcon_kol_ep7_03

ส่วนผสม

  1. ครีมเทียมข้นหวาน เอ็กซ์ตร้า สูตรเข้มข้น ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน
  2. นมข้นจืด ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน
  3. ผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟองและผสมในเครื่องดื่ม ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน
  4. ไซรัปกลิ่นคาราเมล
  5. โกโก้


วิธีทำ


falcon_kol_ep7_04

1. ทำส่วนผสมของตัวนม โดยนำ ผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟองและผสมในเครื่องดื่ม ครีมเทียมข้นหวาน เอ็กซ์ตร้า สูตรเข้มข้น และ นมข้นจืด ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน มาผสมกัน เพื่อช่วยให้รสชาติของตัวนมหวานมัน กลมกล่อม เข้มข้นยิ่งขึ้น


falcon_kol_ep7_05

2. ผสมไซรัปคาราเมลตามลงไป คนให้เข้ากัน เตรียมไว้


falcon_kol_ep7_06

3. ตกแต่งรอบแก้วด้วยซอสคาราเมลจนทั่วแก้ว จากนั้นใส่น้ำแข็งลงในแก้วที่ตกแต่งแล้ว และเทส่วนผสมนมที่เตรียมไว้ลงไป ตามด้วยโกโก้


falcon_kol_ep7_07

4. ตกแต่งด้านบนด้วยฟองนมจาก ผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟอง ตรวนกเหยี่ยว ฟอลคอน ที่ช่วยให้ฟองนมนุ่มฟู ตีขึ้นง่าย และอยู่ตัวนาน ดูน่าทานมากขึ้น


หากคุณเป็นคอโกโก้ ที่ชื่นชอบในรสชาติเข้มข้นแล้วล่ะก็ อยากให้ลองแวะมาที่ร้าน Cocoa Cart Garage Café โกโก้แท้เข้มข้น สูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ร้านที่จะทำให้คุณประทับใจทั้งในเรื่องของรสชาติและเมนูที่หลากหลาย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


falcon_kol_ep7_08

ร้าน ‘Cocoa Cart Garage Café ตั้งอยู่ที่: นนทรีซอย 3 ใกล้กับโลตัสพระราม 3 โดยทางร้านมีบริการ Delivery เอง วันจันทร์ – ศุกร์ แบ่งรอบส่งเป็น 4 รอบ และวันเสาร์ – อาทิตย์ แบ่งรอบส่งเป็น 2 รอบ สามารถติดตามได้ที่ Line@ : @cococart เวลาเปิด – ปิด: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7:30–20:00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11:00–20:00 น.

เนื้อหาที่น่าสนใจ