ปาร์ตี้กับร้าน ‘เน้นนม’ คาเฟ่นมแนวใหม่ที่มีดนตรีสดเอาใจสายชิล
ปาร์ตี้กับร้าน ‘เน้นนม’ คาเฟ่นมแนวใหม่ที่มีดนตรีสดเอาใจสายชิล

ปาร์ตี้กับร้าน ‘เน้นนม’ คาเฟ่นมแนวใหม่ที่มีดนตรีสดเอาใจสายชิล

คาเฟ่นมย่านพุทธมณฑลที่ผู้คนต่างหลั่งไหลไปลิ้มลองความอร่อยอย่างไม่ขาดสาย ภายใต้บรรยากาศเหมือนงานปาร์ตี้ ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ของ คุณณัฐ - ณัฐวงศ์ สุวรรณชาตรี เจ้าของร้าน ‘เน้นนม’ จะมีจุดเริ่มต้นอย่างไร ร่วมหาคำตอบพร้อมกัน

แชร์เคล็ดลับนี้

Share
falcon_19_1

คาเฟ่นมที่มีดนตรีสด

จุดเริ่มต้นมาจากการที่ตนนั้นเป็นคนชอบสังสรรค์และนั่งชิลเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศ จึงคิดอยากเปิดร้านเพื่อเอาใจสายปาร์ตี้และคนทั่วไปสามารถมาพักผ่อนสบายๆ แบบไร้แอลกอฮอล์ ร้าน ‘เน้นนม’ จึงถือกำเนิดขึ้น แม้ภายนอกจะดูเหมือนร้านเหล้าก็ตาม แต่คาเฟ่แห่งนี้เน้นเมนูนม และของหวานใต้บรรยากาศที่ลงตัวของสีดำและน้ำตาลที่น่าหลงใหล เอาใจสายถ่ายรูป เสริมความพิเศษให้ร้านด้วยการมีดนตรีสด ลูกค้าสามารถขอเพลงได้


เมนูจานใหญ่ เอาใจสายปาร์ตี้

“ทุกเมนูต้องตอบโจทย์ของลูกค้า ลูกค้าต้องการอะไร เราต้องการอะไร หาตรงกลางให้เจอ”

เพราะเอาใจคนรักปาร์ตี้ คือสามารถทานได้หลายคน เพื่อต้องการให้เป็นที่ที่ลูกค้าสามารถพบปะสังสรรค์ได้อย่างแท้จริง ทุกเมนูเริ่มจากการลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้งจนได้เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน โดยมีเมนูยอดฮิตได้แก่
· นมทาวเวอร์ : นมรสชาติหวานมันสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน ที่ได้ไอเดียจากเบียร์ทาวเวอร์
· Toast Box Party: โทสต์จานใหญ่เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้ง ไอศกรีม ผลไม้ และซอส อย่างละ 3 อย่าง ที่เมื่อทานกับไอศกรีม นมหรือผลไม้แล้วจะได้รสชาติความอร่อยที่หลากหลายแต่ลงตัว


ผุดเมนูใหม่เอาใจลูกค้าด้วย Strawberry Milkshake Cream Cheese

เพราะในแต่ละเมนูต้องตอบโจทย์ของลูกค้า อีกทั้งเมนู Milk shake เป็นเมนูที่ลูกค้าถามถึงบ่อยๆ จึงผุดเป็นเมนูใหม่ Strawberry Milkshake Cream Cheese ที่ผสานความละมุนของนมและความเปรี้ยวหวานของสตรอว์เบอร์รี่ ทานแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น กลมกล่อม โดยมีส่วนผสมและวิธีทำ ดังนี้


falcon_19_2
falcon_19_3

ส่วนผสมเมนู Strawberry Milkshake Cream Cheese

1. ครีมเทียมข้นหวาน Extra ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน
2. ผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟองและผสมในเครื่องดื่ม ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน
3. นมข้นจืด ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน
4. สตรอว์เบอร์รี่
5. ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่
6. ครีมชีส

วิธีทำเมนู Strawberry Milkshake Cream Cheese

1. นำ ครีมเทียมข้นหวาน Extra นมข้นจืด ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน และนม (ทางร้านใช้สูตรของตัวเอง) ผสมให้เข้ากัน จากนั้นตามด้วยสตรอว์เบอร์รี่ โดยผลิตภัณฑ์ฟอลคอนจะช่วยชูกลิ่นของสตรอว์เบอร์รี่และนมให้ชัดเจนขึ้น อีกทั้งยังให้ความหวานมันที่กลมกล่อม ไม่เลี่ยนจนเกินไป เทในโถปั่น แล้วนำไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ลงไปปั่นให้เข้ากัน จากนั้นเทใส่แก้วเตรียมไว้
2. นำครีมชีสผสมเข้ากับ
3. ผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟองและผสมในเครื่องดื่ม ตรานกเหยี่ยว ฟอลคอน ที่จะช่วยให้ได้ฟองนมที่ขึ้นฟู ไม่ยุบง่าย ปั่นเข้าด้วยกัน เทเป็นท็อปปิ้ง ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่เพิ่มสีสัน พร้อมเสิร์ฟความสดชื่น


อยากสำเร็จต้องไม่หยุดพัฒนา

“ในการเปิดร้านให้ประสบความสำเร็จสิ่งสำคัญ คือ ต้องไม่หยุดพัฒนา
ทั้งเรื่องของสูตรและวัตถุดิบ ต้องพัฒนาหาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้เสมอ”


falcon_19_4

หากใครเป็นสายชิลและต้องการทานเมนู Strawberry Milkshake Cream Cheese สามารถมาทานได้ที่ร้าน ‘เน้นนม’ คาเฟ่นมที่เหมาะสำหรับคนเพื่อนเยอะ หรือจะมาใช้เวลากับเมนูของหวานอร่อยๆ คนเดียวกับดนตรีสด หรือสายโซเชียลที่อยากมาถ่ายรูปก็ได้บรรยากาศสุดเก๋ไปอีกแบบ รับรองไม่ผิดหวัง


falcon_19_5

ร้านเน้นนม ตั้งอยู่ที่: ถนนพุทธมณฑลสาย 1
เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.30 น. - 00.00 น.
เสาร์ –อาทิตย์ เวลา 11.30 น. - 00.00 น.
โทร 028-051-279 หรือสามารถติดตามได้ที่ Facebook: facebook.com/nennomcafe/

เนื้อหาที่น่าสนใจ